Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Gối chữ U cho bà bầu TP HCM luôn sẵn hàng

Đến với Shop gối dành cho bà bầu tại TP HCM bạn sẽ được lựa chọn các màu sắc đa dạng đẹp mắt, Hahuma shop đảm bảo uy tín chất lượng.



 Đối với các mẹ hay mất ngủ, ngủ không ngon giấc thì chiếc gối ôm dành cho bà bầu sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất để hỗ trợ các tư thế nằm thoải mái, thư giãn.



Gối ôm bà bầu Hahuma tại TP Hồ Chí Minh luôn luôn được các bà bầu yêu thích và tin tưởng sử dụng bởi gối được may từ những vải được lựa chọn kỹ càng chất đẹp, mềm mịn, láng mượt, chất mát mẻ dễ chịu cho người sử dụng. Đường may của gối bà bầu Hahuma tại TP HCM rất cẩn thận tỉ mỉ, luôn luôn may chỉ gối cùng màu với vải gối. Các mẹ có thể tham khảo thêm lý do nên mua gối gôm bà bầu tại TP HCM chính hãng Hahuma http://www.goibabauhcm.com/





Gối bà bầu có chiều dài 1,45m, rộng 0,75m nặng 3,8kg

Các bà bầu quan sát hình chụp có thể thấy được tính hữu ích của chiếc gối ôm chữ U này khi gác chân, kẹp chân chống mỏi, chống chuột rút vừa là chiếc gối đưa bạn vào giấc ngủ với những giấc mơ về tương lai của những đứa trẻ.

Nếu như các mẹ đã sinh con hay mới sinh con thì chiếc gối bà bầu này không hề mất đi tính hữu dụng của nó, nó sẽ là điểm tựa lưng và kê dưới bụng chống đau sau khi sinh lúc cho con bú.

Hiện những chiếc gối ôm bà bầu chữ U đang được bán tại shop Hahuma TP HCM với giá 430,000đ 495.000. Hotline bán hàng theo số 0902 269 700 / 0989 44 99 66.

Các mẫu gối ôm chữ U dành cho bà bầu đang còn hàng tại shop Hahuma TP HCM:

Đặt hàng online qua fanpage Gối bà bầu gối chữ U bà bầu gối ôm dành cho bà bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét